วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2552

ท่องเที่ยวลาว


เที่ยวเวียงจันทร์-วังเวียง


3 ความคิดเห็น:

  1. หลังจากเตรียมหาข้อมูลหกเดือนเต็มก็ไปลาวใต้มาจนได้

    ตอบลบ
  2. ทริปกรุงเทพ-วังเวียง
    คืนวันที่ 11 เมษายน 2551 กลุ่มวีทาร่าสามคันมีผมนายคิดถึง,ป้าทราย,นายเขียวหวาน,นู๋พิ,ตาเอกและคุณ แตงไท...ออกเดินทางฝ่าการจราจรที่ติดขัดมากเพราะเป็นช่วงเทศกาล...เรานัดเจอกันที่ปั๊มน้ำมันแถววังน้อย ประมาณ 20.00 น. ผมกับคุณต่อ (นายเขียวหวาน)มาถึงจุดนัดพบประมาณสองทุ่มกว่า...โดยมีคุณอ๊อด (อยุธยา) ตามมาส่ง...เราไม่สามารถใช้เส้นทางปกติคือถนนมิตรภาพได้( รถติดโคตร) เลยตั้งใจจะไปทางลพบุรีโดยวิ่งสายเอเซียแล้วแยกเข้าทางลัดที่บางประหันเพื่อมุ่งสู่ลพบุรี....ขอ ย้อนกลับไปดูบรรยากาศจุดนัดพบ...ระหว่างรอตาเอกและคุณนายแตงไทเราถือโอกาสปูเสื่อกินข้าวหน้าปั๊มฆ่าเวลา...รอๆๆๆๆๆๆ ตีหนึ่งของวันที่ 12 รถวีทาร่า V 6 สุดเท่เลี้ยวเข้ามาในปั๊มผมเข้าไปทักทาย....ไม่ต้องเดานะครับ ว่าทักทายกันยังไง?

    ตอบลบ